THIẾT KẾ NỘI THẤT

01 Jun

Thiết kế và thi công Event

Những sự kiện là dịp quảng bá hình ảnh Doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm, gắn liền với việc tổng kết các hoạt động, những kết quả đạt được và khen thưởng, giúp tạo dựng sự gắn kết giữa nhân viên và công ty. Ngoài ra  cũng là dịp để tri ân đến khách hàng thân thiết, đối tác của Công ty. Do vậy, việc thiết kế trang trí một sự kiện rất cần sự đầu tư cao về tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và sáng tạo.Tại FURTEXCO chúng tôi cung cấp các dịch vụ như :
1. Thiết kế và thực hiện chiến dịch quảng cáo
 
 
 
2. Tổ chức thiết kế, trang trí cho các sự kiện lớn nhỏ như: trang trí sân khấu, gian hàng hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, họp báo, lễ khởi công, khai trương, khánh thành, các lễ kỉ niệm …
 
 
Sân khấu là nơi diễn ra các hoạt động chính của sự kiện, do vậy nó được coi là trung tâm, nhưng sân khấu nhỏ hay sân khấu rộng, cao hay bình thường đều chịu sự chi phối của tổng thể không gian trong nhà và theo loại hình sự kiện.
+ Vị trí sân khấu phải đẹp để sao cho mọi người ở mọi vị trí đều có thể quan sát mọi hoạt động xảy ra trên sân khấu.
+ Chiều cao sân khấu phụ thuộc vào chiều cao của trần nhà để tính toán trang trí sân khấu và các thiết bị âm thanh, ánh sáng phù hợp.
+ Chiều rộng của sân khấu sẽ phụ thuộc vào các hoạt động sự kiện diễn ra trên sân khấu, như có bao nhiêu người có mặt trên sân khấu, ban nhạc được bố trí như thế nào, cách bố trí bàn ghế trên sân khấu ra sao?
+ Tầm nhìn trong không gian tổ chức sự kiện đều phải hướng về sân khấu, nên cần kiểm tra góc nhìn những trở ngại gì cho việc treo đèn, treo rèm không, khán giả có thể nhìn rõ sân khấu hay màn hình không?
+ Công ty tổ chức sự kiện cần biết rõ nơi nào sẽ đặt sân khấu, được bố trí như thế nào và tất cả bao nhiêu sân khấu trong sự kiện.
+ Trang trí sân khấu sao cho phù hợp: Sân khấu chính phải xác định đây là vị trí tốt để trang trí thể hiện thông tin tới mọi người tham dự thể hiện nội dung trọng tâm then chốt mà sự kiện phải thực hiện được.
Thiết kế sân khấu sự kiện đảm bảo tính nhất quán với hình ảnh thương hiệu và mục tiêu sự kiện doanh nghiệp dự định tổ chức. Với mỗi sự kiện khác nhau, thiết kế sân khấu cũng biến tấu sao cho phù hợp từ màu sắc, bố cục, trang trí, và cách sắp xếp.
 
 
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp FURTEXCO có những chuyên gia giàu kinh nghiệm, thiết kế sân khấu thi công dàn dựng tổ chức sự kiện thành công cho nhiều doanh nghiệp, công ty. Chúng tôi luôn đảm bảo tính sáng tạo và chuyên nghiệp của từng thiết kế sân khấu sự kiện mà FURTEXCO tổ chức. Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê sân khấu cho sự kiện quan trọng sắp tới, hãy liên hệ ngay với FURTEXCO để có được một sự kiện nổi bật, sân khấu sang trọng, thu hút và xứng tầm doanh nghiệp bạn.