THIẾT KẾ NỘI THẤT

22 Feb

Hướng dẫn cách sử dụng sofa giường

Sofa giường là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay vì tính đa năng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Không những thế, sản phẩm còn giúp giải quyết vấn đề về diện tích, phù hợp với nhiều căn hộ nhỏ gọn ở Việt Nam. Chỉ cần một vài thao tác gập mở ghế đơn giản là bạn đã có một chiếc giường ngủ thoải mái.
 
Thành lập từ năm 2009, Furtexco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng chuyên cung cấp những dòng sofa giường tốt nhất với giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Furtexco đã cho ra đời website Furtexco.com nhằm giúp khách hàng có thể tự do và thoải mái lựa chọn những sản phẩm sofa giường ưa thích và cung cấp đến tận tay người tiêu dùng.
 
Để giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng sofa giường Furtexco, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết vế cách sử dụng sản phẩm.
 

 
Bước 1: Bạn đứng trước ghế sofa giường, kéo mạnh phần đầu ghế về phía trước. Khi bạn nghe 1 tiếng "rắc" là phần khớp âm trong khung ghế đã trật khỏi phần cố định. Ghế đã có thể bắt đầu sử dụng là thành giường ngủ khi bạn thả đầu ghế thẳng về phía sau.
 
 
Bước 2: Sau khi ghế đã ngả ra thành giường ngủ, bạn có thể nâng đầu ghế sofa giường cao hơn một chút nếu muốn. Chỉ cần nghiêng đầu ghế khoảng 30 độ là bạn sẽ nghe 1 tiếng "rắc". Lúc này, phần khớp khung ghế đã đc cố định ở 1 nấc, giúp bạn thoải mái đọc sách báo hoặc coi tivi mà không bị mỏi. 
 
 
 
Bước 3: Sau khi sử dụng giường ngủ xong, nếu bạn muốn sản phẩm trở lại thành ghế sofa như ban đầu, chỉ cần đơn giản kéo đầu ghế về phía trước mình cho tới khi nghe 1 tiếng "rắc" là khớp đã vào vị trí cố định. Khi thấy khung ghế cứng chắc chắn, không bị ngả ra sau là bạn đã có thể sử dụng ghế sofa bình thường. 
 
Một số đặc điểm nổi bật của sofa giường chất lượng cao từ Furtexco:
 
•  Khung ghế sofa giường bằng gỗ dầu tự nhiên, có lò xo thép nén cường lực cao.
 
•  Mousse nệm tiêu chuẩn Mỹ chống cháy, hoàn toàn ko chất độc gây ung thư.
 
•  Vải sofa giường nhập trực tiếp Malaysia chất liệu thoáng mát, được kiểm duyệt không chứa hoá chất gây hại cho người sử dụng.
 
Cách sử dụng đơn giản, tính năng vượt trội lại giúp tiết kiệm tối đa, nếu nhà bạn chưa có sofa thì nhanh chân sắm một “em” về đi nào. Furtexco xin gợi ý đến bạn sản phẩm sofa giườn, bạn cũng có thể xem thêm 2 mẫu ghế sofa giường bán chay nhất tại Furtexco để có thêm lựa chọn. 
 
Nguồn: Tổng hợp.