THIẾT KẾ NỘI THẤT

31 May

Thiết kế và thi công biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự là một dịch vụ đã trở nên quen thuộc với các kiến trúc sư tại Việt Nam. Bằng con mắt thẩm mĩ và sự sáng tạo không ngừng, họ luôn mang đến cho quý khách hàng những không gian sống riêng biệt và độc đáo. Hiện nay, FURTEXCO chúng tôi cung cấp hai loại hình dịch vụ chính như sau:
1. Thiết kế và thi công biệt thự theo phong cách
FURTEXCO có 4 phong cách thiết kế chính bao gồm:
+ Biệt thự hiện đại: Với việc ứng dụng những phong cách mới nhất trên thế giới và được cải tiến theo lối sống của người Việt. Phong cách thiết kế đơn giản, không gian mở với những đồ nội thất tối giản đa chức năng. Không gian hiện đại luôn mang tới cho người ta cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái.
 
 
+ Biệt thự cổ điển: Mặc dù chúng ta đang sống trong một thế kỷ hiện đại nhưng ngày nay vẫn có rất nhiều người thích ngôi nhà của mình mang màu sắc của phong cách cổ điển. Biệt thự cổ điển được thiết kế dựa trên những đặc trưng của phong trào cổ điển Châu Âu. Đặc điểm của phong cách thiết kế này đó là những nét kiến trúc tinh tế và sang trọng. Đặc biệt phần nội thất sẽ luôn được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang giá trị thẩm mỹ cao thể hiện sự xa hoa, quý phái của gia chủ.
 
 
+ Biệt thự tân cổ điển: Khác với phong cách cổ điển chú trọng đến từng chi tiết thì nội thất của biệt thự tân cổ điển lại đơn giản đi rât nhiều. Nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và quý phái. Các kiến trúc sư rất chú ý trong việc sử dụng ánh sáng của đèn để làm tôn lên được nét đẹp của nội thất trong căn nhà.
 
 
 + Biệt thự kiểu Pháp: Một phong cách rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu thiết kế đề cao sự sang trọng  và biểu thị một cách hoàn hảo đẳng cấp xã hội cũng như sự thành đạt của gia chủ.
 
 
2. Thiết kế và thi công theo loại hình biệt thự
 FURTEXCO cung cấp 3 loại hình dịch vụ chính, bao gồm:
+ Biệt thự phố: Biệt thự phố là loại hình nhà ở mới xuất hiện theo nhu cầu phát triển của đô thị. Mẫu thiết kế biệt thự phố giúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những căn nhà chia lô san sát mà không chiếm quá nhiều diện tích như những căn biệt thự vườn, hay nhàm chán như những ngôi nhà ống đơn điệu ngày càng vươn cao như những “cây sào” giữa chốn đô thị đông đúc. Sự hòa trộn giữa hai kiểu dáng khác nhau của nhà ống và biệt thự đã tạo nên một phong cách riêng và sức hút cao với nhiều người.
 
 
+ Biệt thự vườn: Những kiểu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng tạo nên sự hòa hợp tuyệt đối giữa ngôi nhà và không gian tự nhiên bao quanh nó mang lại một cuộc sống giao hòa giữa thiên nhiên và con người.
 
 
+ Biệt thự mini: Đó là những kiểu thiết kế biệt thự mini 1 tầng, 2 tầng trên những khu đất nhỏ hẹp những vẫn làm toát lên vẻ bề thế của căn nhà.
 
 
Nếu các bạn có ý định muốn xây một căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp, với một không gian sống thoải mái đầy đủ tiện nghi thì hãy tìm đến với FURTEXCO, bạn sẽ được các chuyên gia trực tiếp khảo sát và nghiên cứu địa hình và cung cấp những bản vẽ thiết kế biệt thự phù hợp nhất cho bạn lựa chọn. Không những vậy, các kiến trúc sư của chúng tôi còn dựa trên những cá tính và sở thích của khách hàng để sáng tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo và tạo được ấn tượng riêng biệt nhất.