THIẾT KẾ NỘI THẤT

03 Jun

Gia công Nệm-Mousse

Bộ ghế sofa gỗ được đặt trong phòng khách của ngôi nhà luôn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân. Chính nhờ vào thiết kế chạm khắc cầu kỳ và thường có giá thành cao vì được gia công từ các loại gỗ cao cấp. Tuy nhiên, so với các loại sofa nệm, nhược điểm lớn nhất của salon gỗ chính là cảm giác không thoải mái, êm ái khi ngồi lâu vì bề mặt gỗ thường rất cứng. Để khắc phục nhược điểm ấy, chúng ta thường trang trí kèm theo bộ nệm và gối tựa phù hợp. Nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi ngồi lâu mà còn góp phần trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế. Nếu quý khách đang có nhu cầu may nệm ghế salon gỗ hoặc may lại áo nệm cho bộ ghế sofa gỗ hãy liên hệ với chúng tôi.
 
 
  • Sofa FURTEXCO sẽ đến tận nhà đo ghế, mang theo mẫu chất liệu để quý khách chọn, tư vấn màu sắc, độ dày nệm cũng như loại nệm mút phù hợp với bộ ghế sofa gỗ nhà quý khách.
  • Sofa FURTEXCO có nhiều mẫu vải và simili chuyên dùng để may nệm ghế sofa gỗ. Tất cả đều được nhập khẩu ở những thị trường uy tín, cho độ bền cao, tạo cảm giác mềm mại và đảm bảo không gây kích ứng da.
  • Nệm mút được dùng để may nệm ghế gỗ là loại cao cấp, có độ đàn hồi cao, cho cảm giác êm ái khi ngồi và đảm bảo không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng.
  • Nệm có dây kéo phía sau, giúp quá trình vệ sinh áo nệm trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần tháo ra và giặt. Bên trong nệm sofa gỗ có một lớp lót nên nệm sẽ không tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, nhằm tăng độ bền cho nệm sofa gỗ và giúp mút bên trong không bị dính bẩn trong quá trình vệ sinh.
  • Có thể may thêm băng dính hoặc dây cột giữ nệm nếu quý khách có nhu cầu.
  • Tất cả nệm ghế sofa gỗ sau khi giao đến nhà quý khách đều được FURTEXCO bảo hành 60 tháng.
 
 
FURTEXCO là cơ sở chuyên may nệm ghế sofa gỗ salon gỗ, ghế cafe, ghế karaoke, ghế tàu thuyền… tại TP.HCM và các tỉnh lân cận với tất cả các chất liệu đang có trên thị trường ghế sofa ghế nệm hiện nay. Quý khách có thể lựa chọn nhiều chất liệu vải với mẫu mã màu sắc như vải bố, nhung, simili, giả da cao cấp, chất liệu mút D25, D40 hoặc nệm cao su ép siêu bền đây là hai loại chất liệu mút tốt nhất trên thị trường, không lo xẹp, lún, nhão….
 
 
Đến với FURTEXCO là đến với giải pháp may nệm ghế salon gỗ hoàn hảo, không những thế quý khách hàng còn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên và đội ngũ thợ lành nghề, lâu năm, đảm bảo sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và lựa chọn dịch vụ làm nệm ghế sofa gỗ, salon gỗ, đóng mới, và may bọc lại ghế sofa tại FURTEXCO