THIẾT KẾ NỘI THẤT

03 Jun

Gia công Nệm đầu giường-Vách ốp

Nệm đầu giường đóng một vai trò rất quan trọng đối với một chiếc giường đẹp, nó không chỉ là điểm nhấn đầy tinh tế, mà nó còn là nét trang trí xinh xắn cho căn phòng của bạn. Không chỉ vậy, nó còn bảo vệ cho những đứa trẻ hay chính bản thân bạn khi vô tình đập đầu vào đầu giường. Chính sự êm ái từ chất liệu sẽ cản lại những va chạm không đáng có, giúp những đứa trẻ nhà bạn đỡ bị thương trong quá trình đùa giỡn,… Một kiểu dáng đầu giường sắc nét hay đầy tinh tế sẽ tô điểm cho khoảng không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động.
 
 
Bạn có thể lựa chọn tấm đệm khổ lớn màu trắng, màu kem, hoặc những màu dịu ngọt với các lỗ hằn sâu độc đáo để tạo điểm nhấn. Bạn trang trí những vật dụng xung quanh sao cho hợp về màu sắc, phong thủy để tạo ra một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và ấm áp.
 
 
Nếu bạn thích phong cách lãng mạn, những mẫu gỗ trang trí cầu kỳ kết hợp cùng những chiếc nệm đầu giường lượn sóng với các màu sắc như đỏ, tím, hồng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp.
Còn nếu bạn thích phong cách hiện đại, chỉ cần tông đen trắng hay xám là bạn sẽ có một căn phòng ngủ tinh tế mà không bao giờ sợ bị lỗi thời.
 
 
Chiếc giường ngủ không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái khi nghỉ ngơi, mà nó còn là cách thể hiện tính cách, phong thái đặc trưng của bạn. Đừng chỉ dựa vào những bức tranh đơn điệu hay chiếc màn cửa nhàm chán, bạn hãy thử làm một chiếc nệm đầu giường và cảm nhận sự thay đổi.
Hãy liên hệ với FURTEXCO, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất – Mà nó không chỉ nằm ở những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời, nó còn nằm ở việc đem lại cho bạn sự thoải mái, thích thú khi mang đến cho bạn một chiếc nệm đầu giường có thiết kế phù hợp với căn phòng, yêu cầu và sở thích của bạn.