THIẾT KẾ NỘI THẤT

03 Jun

Gia công ghế sofa

Ghế sofa, ghế salon đã rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay vì nhiều ưu điểm vượt trội như mang lại cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu, lại còn có nhiều mẫu thiết kế với nhiều loạichất liệu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình. Cũng chính vì có nhiều mẫu thiết kế, nhiều loại chất liệu nên giá thành của ghế sofa cũng rất đa dạng. Hơn nữa, ngày càng có nhiều cơ sở đóng ghế sofa mới được thành lập, cạnh tranh với nhau, chạy đua về giá để đánh vào tâm lý “thích hàng giá rẻ” của khách hàng, bỏ qua chất lượng và lợi ích người dùng.
 
 
Mua được ghế với giá rẻ thì ai cũng thích nhưng nếu ghế sofa không đảm bảo chất lượng thì chi phí sửa chữa, bọc lại ghế sofa hay thậm chí là phải mua lại bộ ghế sofa mới chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng còn làm bạn tốn kém hơn rất nhiều. Còn trường hợp người dùng ít có kinh nghiệm bị lầm khi chọn mua ghế sofa mua phải ghế sofa giá cao, tuy mẫu mã bên ngoài khá bắt mắt nhưng chất lượng bên trong lại rất tệ, khung đóng bằng gỗ tạp khô, nệm mút vụn ghép nối kém chất lượng, thậm chí là vải vụn cho độ bền thấp cũng không phải là hiếm.
Đến với những thương hiệu lớn thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn nhưng giá thành bị đẩy lên rất cao vì lúc này bạn không chỉ bỏ tiền ra để mua một bộ ghế sofa nhà mình đang cần mà còn phải mua cả thương hiệu, góp phần chi trả cho các khoản chi không hề nhỏ của cửa hàng như chi phí nhân viên, bảo vệ, thuế, điện nước, trang trí… và cả chi phí mặt bằng lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Điều đó có thực sự cần thiết?
 
 
FURTEXCO là nơi tập trung nhiều thợ lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong nghề đóng ghế, sửa chữa và bọc lại sofa, ghế salon nệm. Hiểu được tâm lý và những khó khăn của khách hàng khi có nhu cầu chọn mua ghế, FURTEXCO sẽ mang đến cho quý khách một dịch vụ cũng như một sự lựa chọn tốt để quý khách có được một bộ ghế sofa ưng ý nhất khi lựa chọn dịch vụ đóng mới sofa tại công ty.
FURTEXCO nhận đóng ghế sofa trực tiếp với khách hàng, đảm bảo không qua trung gian nên chắc chắn không có việc giá bị đẩy lên trong quá trình sản xuất.
FURTEXCO sẽ đến tận nhà, đo đạc kích thước và tư vấn mẫu ghế sofa phù hợp nhất với căn phòng nhà quý khách. Hơn nữa, bất cứ lúc nào quý khách cũng có thể đến xưởng để xem và kiểm soát tất cả các công đoạn đóng ghế sofa của mình.
FURTEXCO không chịu chi phí quá nhiều vào mặt bằng hay quảng cáo thương hiệu. Thay vào đó, công ty chúng tôi chú trọng đến chất lượng từng bộ ghế sofa được đóng ra.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên FURTEXCO có khả năng trong việc lựa chọn loại chất liệu tốt (da bò, simili, vải nỉ, vải nhung…), phù hợp với từng điều kiện của quý khách với chi phí thấp nhất có thể.
Khung ghế được đóng bằng gỗ sồi, nệm mút loại cao cấp nguyên khối, áo được may bằng chất liệu nhập khẩu nên mỗi bộ ghế sofa do FURTEXCO đóng ra đều chịu trách nhiệm bảo hành tới 60 tháng.
 
 
FURTEXCO hi vọng với sự cố gắng nổ lực không ngừng, công ty chúng tôi có thể là một sự lựa chọn tối ưu cho quý khách trong dịch vụ gia công ghế sofa tại TP.HCM.