THIẾT KẾ NỘI THẤT

05 Jun

Gia công đồ gỗ nội thất

Bạn có muốn có một sản phẩm đồ gỗ trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thật hiện đại, tiện lợi và theo phong cách của bạn? Thật đơn giản để làm được điều đó nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ gia công đồ gỗ nội thất uy tín. Chế biến gia công đồ gỗ nội thất là một quá trình đòi hỏi kết hợp khéo léo giữa chất liệu tự nhiên là gỗ với bàn tay của người thợ lành nghề.
 
 
Quy trình làm đồ gỗ nội thất gồm 2 giai đoạn chính:
  - Giai đoạn tạo phôi nguyên liệu: từ đầu vào là gỗ sẽ được tạo thành phôi nguyên liệu cho giai đoạn sau, phù hợp với yêu cầu về chất lượng gỗ, số lượng, kích thước của đơn hàng.  
- Giai đoạn gia công chi tiết, hoàn thiện sản phẩm: đầu vào là phôi nguyên liệu hoặc veneer, ván tấm tạo ra sản phẩm nội thất đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng.
 
 
FURTEXCO là công ty chuyên sản xuất gia công đồ gỗ nội thất, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật, bổ sung những mẫu thiết kế nội thất mới cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,..phù hợp với yêu cầu sử dụng của tất cả khách hàng. Chúng tôi chuyên gia công đỗ gỗ nội thất gia đình với tất cả các loại vật liệu theo yêu cầu khách hàng, từ đồ nội thất gỗ tự nhiên cho đến đồ gỗ công nghiệp và sơn màu sắc theo sở thích, phù hợp với tuổi của gia chủ. Với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao chúng tôi rất mong được làm hài lòng tất cả những quý khách hàng khó tính nhất.
 
 
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công đồ gỗ nội thất đội ngũ nhân viên của công ty FURTEXCO chúng tôi đã đem đến hàng triệu sản phẩm mang nhiều phong cách khác nhau, từ đó góp một phần nhỏ công sức của mình trong nỗ lực mang lại một không gian sống tiện nghi, hiện đại cho khách hàng. Khi bạn có nhu cầu xây dựng, tu bổ căn hộ hoặc chỉ đơn giản bạn đang muốn thay đổi một phần không gian sống của mình và bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào đáng tin cậy về nội ngoại thất đồ gỗ, hãy liên hệ ngay với công công ty chúng tôi. FURTEXCO sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng từ dịch vụ tư vấn tận tình, cụ thể cho đến quy trình sản xuất chuyên nghiệp và chất lượng.