THIẾT KẾ NỘI THẤT

05 Jun

Gia công ghế sofa karaoke

Sofa karaoke là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay. Xã hội phát triển kèm theo đó là sự gia tăng của các dịch vụ giải trí karaoke ra đời ngày càng nhiều. Bạn muốn quán karaoke của mình thật đông khách? Bạn muốn thiết kế phòng karaoke độc đáo với những mẫu ghế sofa thật ấn tượng và bắt mắt? Hãy đến với FURTEXCO, chúng tôi sẽ biến phòng hát của các bạn trở nên đẹp lung linh, lộng lẫy với bộ sưu tập bàn ghế sofa karaoke mang phong cách hiện đại và sang trọng.
 
 
Ghế karaoke đẹp làm trung tâm của phòng hát trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ tại FURTEXCO với những thiết kế tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng khi đến với công ty chúng tôi. Sự lôi cuốn lịch lãm của không gian chắc chắn sẽ làm hài lòng chủ nhân của nó và làm thu hút khách hàng dù là lần đầu đặt chân tới quán cũng cảm thấy như thân quen và không thể nào quên.
 
 
Bạn đang muốn sở hửu những bộ sofa karaoke giá rẻ, đẹp với chất lượng tốt nhất. Xin vui lòng liên hệ đến FURTEXCO, địa chỉ gia công sản xuất bàn ghế karaoke giá rẻ nhất thị trường. Đến với chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty tư vấn nhiệt tình về mẫu mã, kích thước, chất liệu, kiểu dáng của các mẫu bàn ghế karaoke. Với đội ngũ thợ kỹ thuật đông đảo giàu kinh nghiệm, FURTEXCO sẽ sản xuất bàn ghế với tiến độ nhanh chóng, chính xác, đáp ứng được mọi yêu cầu tỉ mỉ nhất của Qúy khách hàng.
 
 
Công ty có xưởng sản xuất ngay tại TP.HCM vì vậy khi đến với chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi nhất thị trường. Những mẫu bàn ghế sofa karaoke của chúng tôi có sức sống bền bỉ cùng thời gian hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá cho không gian phòng hát của bạn.
Khi có nhu cầu, xin Qúy khách vui lòng gọi ngay theo hotline: (086) 684 3393 để được phục vụ chuyên nghiệp nhất. FURTEXCO sẽ mang catalogue mẫu đến tận nhà để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể trực tiếp đến văn phòng công ty để tìm hiểu về quy trình làm việc cũng như lựa chọn mẫu, chất liệu sao cho phù hợp nhất với nhu cầu phòng hát của mình.